Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Hướng dẫn Tạo Backlink redirect bền vững

Các bước Dịch vụ Backlink Redirects hiệu quả


Submit Backlink Redirects 301 _ Thủ thuật chuyển tiếp cửa hàng URL của Web bị cách tân trong trong kí vãng bởi những spammers và đông đảo máy kiêng gặp phải cạnh tranh trong việc xác định. cho nên nếu bạn có ý định sử dụng khoa học chuyển hướng cho liên hệ URL trên trang thì bạn chỉ nên áp dụng chuyển hướng URL với code 301 hoặc 302 được khuyến cáo dùng bởi Google.
Phương thức Cài đặt redirect 301
Bước 1: bảo đảm kiên cố server Apache của bạn giúp mod_rewrite cho phép dùng .htaccess để vận dụng redirect 301 .
Bước 2: Tải tệp tin .htaccess từ thư mục gốc chứa các URL của bạn. Nếu như bạn không có tệp tin .htaccess trong thư mục gốc thì bạn phải tạo nó với trình soạn thảo text như Notepad, Ultraedit hay EditPadPro, v.v. Phải kiên cố rằng bạn viết đúng tên và có dấu chấm “.” đầu tệp tin.
Bước 3: Tập tin .htaccess là tập tin không chứa tên, chỉ chứa đuôi. Nên không thể up lên (upload) được. Gợi ý cho bạn mẹo nhỏ, bạn hãy tạo tập tin text bất kỳ dưới máy, up lên server rồi mới đổi tên thành .
Bước 4: Sau khi tải tệp tin .htaccess xuống máy, nếu đã có các dòng lệnh trước đó thì hãy chu đáo đừng thay đổi phải bạn không chắc, hoàn hảo hãy sao lưu một bản để phòng giả dụ cần thiết bạn vẫn có thể quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét