Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Hiểu về sim số đẹp 0919956666

Đánh giá sim tứ quý 0919956666


Mỗi số Call đều có những tác dụng riêng gắn liền với người có nó. Nhiều người có trong tay những sim rất giá trị nhưng vẫn chưa hiểu được công dụng của nó. Bạn có phải là tín đồ trung thành của sim số đẹp??? Nếu vậy thì bạn không thể không để ý sim tứ quý sáu này 0919956666 rồi.

 

 
công dụng sim số đẹp 0919956666


Ngoài việc có 4 số sáu liền kề rất dễ đọc, dễ nhớ, mô tả thứ hạng của bạn, sim tứ quý 6 còn được nhiều người quan hoài bởi tác dụng ẩn sâu trong nó.

 

Theo quan niệm đạo nho, số 6 gần âm với từ lộc, do vậy nó được cho là tượng trưng của tiền của, đem lại tiện lợi và tiền nong cho người sử dụng, có một sức mạnh vô hình rước lộc vào nhà.

 

Theo người phương tây, số 6 cũng là một con số đại diện cho may mắn, là biểu tượng cho tiền nong và vật chất, tứ quý 6 có tức thị may mắn được nhân lên đến 4 lần, người với nó chẳng hề chỉ đơn thuần no ấm mà là cực no đủ, mọi việc trơn, đi đến đâu cũng gặp điều may mắn.

 

 Số 6 là đại diện cho những người cao thượng biết hy sinh bản thân mình vì người khác, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, sống vì người khác trước rồi mới nghĩ đến bản thân, là người vì cộng đồng.

 

Số 6 là số ngày trời đất hình thành, ngày chúa giáng hạ mang điềm lành cho nhân loại, mang lại sức sống và nảy nở cho muôn loài, là con số của sự sinh sôi, tăng trưởng.

 

Số 6 còn là sự kết hợp tốt nhất giữa nước và lửa, là con số hài hòa nhất trong hệ thống chữ số, tượng trưng cho sự cố lên không ngừng nghỉ, mang đến cho người mang một quyết tâm cao độ, không từ dù trong mọi cảnh ngộ.

 

Sim tứ quý 6 là sim của ái tình, hôn nhân và các mối quan hệ. Giúp quý khách luôn kiên trì với tình yêu của mình, giúp hôn nhân, gđ hòa hợp, hạnh phúc.

 

Sim tứ quý 6 thừa hưởng những may mắn của số 6, thực sự có giá trị cao đối với người dùng. Hãy đăng kí ngay hôm nay để nhận được chiếc sim nhẵn này nhé, nhịp chỉ có một, chậm tay bạn sẽ hối hận đấy.

Nguồn: https://simluxury.vn/p71/0919956666.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét