Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Đánh giá sim 0943015555

Lý do chọn mua sim số 0943015555

 


Review sim số 0943015555Để cung cấp nhu cầu sim số đẹp đang không ngừng nở rộ trên thị trường bây giờ, hàng loạt sim số đẹp đã có mặt trên thị trường. Bên cạnh các sim tam hoa, phát tài, tứ quý 8, tứ quý 9,… sim tứ quý 5 vẫn được nhiều người tin cậy và tuyển lựa dùng. vì sao lại vì vậy? Đó là vì những hiệu quả rất khác lạ mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở sim này.

 

 

 

 
tác dụng sim số đẹp 0943015555



Sim tứ quý 5 với 4 số 5 liên tiếp nằm ở cuối dãy số là một sim mang theo những ước muốn con người về một cuộc sống hòa hợp, được hưởng mọi niềm hạnh phúc, cả đời bình an, không cạnh tranh, không bệnh tật, gặp được nhiều tiện lợi trong cuộc sống, mỗi ngày đều là một ngày mới, vui vẻ, êm ả, không có những sóng gió, bão táp đường đời.

 

Bạn có thể tin tức vào sim tứ quý 5 vì số 5 là một con số linh tính, được sử dụng nhiều trong phong thủy. Số 5 là số vua, thuộc hành thổ, mang theo màu vàng sáng chói của buổi sáng sớm nắng ấm và may mắn tột bậc. hiệu quả kì bí của nó xuất hành từ ngũ hành thuyết:

 

Theo quan niệm thượng cổ, trời đất ơi có ngũ hành: kim – mộc – thủy – hỏa –thổ, kim biểu trưng cho tiền bạc, khoa học máy móc, công nghệ; mộc biểu trưng cho sự sống, cho con người và cả các sinh vật; thủy là nguồn năng lượng nuôi sống con người; hỏa là biểu trưng cho nhiệt huyết, ham, sự nỗ lực, vươn lên; thổ là sự bất định, điển hình cho những gì còn nguyên.

 

Người quân tử có ngũ đức: nhân – nghĩa – lễ - trí – tín, mọi đức tính đều cấp thiết và được người khác quý trọng.

 

Nhờ đó, số 5 trở thành biểu tượng cho sự trường tồn, bất tử cùng thời kì, mang đến điều may mắn, tài khí, danh dự, uy danh, quyền lực, địa vị, quyền quý và tăng trưởng không ngừng trong sự nghiệp.

 

Simluxury.vn PR đến các bạn sim 0943015555 là sim tứ quý 5, vững chắc sẽ đem đến cho người có may mắn về kinh tế, tài lộc như ý, một cuộc sống vui, sống khỏe bên gia đình và người nhà, một trí não sáng suốt. Mọi người hãy nhanh chóng liên tưởng để được với sim trong thời gian sớm nhất nhé.

Chi tiết:

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét