Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Review nhà phố thu thiem dragon Condominium

giá bán biệt thự thu thiem dragon



Dragon City Park “Đô thị Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng”
Lấy nguồn cảm hứng từ truyền thuyết Việt Nam “Con Rồng Cháu Tiên” về vua Lạc Long Quân và Âu Cơ, và hình tượng con Rồng thuần Việt thời Lý, tổ chức tư vấn quốc tế Surbana International Consultants (nhà thiết kế KCN Vietnam-Singapore Industrial Park – VSIP, KĐT Ciputra Hanoi International City, Bệnh viện Đại Quang Minh thuộc khu thành phố Thủ Thiêm, thành phố HCM …)đã hiện thực hóa thành dự án Khu đô thị xanh Dragon City Park tọa lạc tại Phường Hòa Hiệp Nam Hòa Khánh Bắc – Quận Liên Chiểu và xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, tp. Đà Nẵng.

căn hộ biệt thự Cao cấp Vinhome Dragon Bay – Trực tiếp CĐT

Sắp bàn giao nhà – Giai Đoạn Điều Kiện Thuận Lơi khủng – Đặt Lấy ngay bữa nay

Đăng ký nhận thông báo Quy Chế Có Sẵn

SỰ KIỆN MỞ BÁN chung cư biệt thự CAO CẤP VINHOMES DRAGON BAY – THÁNG 01/2017

– Giá trị giải thưởng Quyến Rũ dành cho Người Mua Nhà

– Rót Vốn Sinh Lời sinh lời khủng: cam kết đàm luận Sinh Lợi lên Kết Nối 7 tỷ đồng trong 4 năm

căn hộ căn hộ CAO CẤP VINHOMES DRAGON BAY – BIỂU TƯỢNG NHỊP SỐNG THỜI THƯỢNG

Cuộc sống nhộn nhịp đang chờ đón bạn. Tận hưởng nhịp sống đầy năng lượng với sức sống căng đầy cùng với những tiện ích độc đáo mà biệt thự mang đến. Từ hồ bơi đẹp như trong resort cho đến phòng tập gym kiểu mẫu với góc nhìn 360 độ cho bạn một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Tọa lạc tại trọng điểm hành chính Quận 2
Chỉ mất 5 phút để đến với khu mua sắm, nhà hàng, bệnh viên, trường học quốc tế tại quận 2
thuận lợi tiến vào Quận 1 và Quận 7

Thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, khu đô thị với con Rồng thuần Việt thời Lý được biểu hiện thành Công Viên Rồng, một khu cây xanh công cộng kéo dài từ Tây Nam qua Đông Bắc khu đất. Trong khu công viên còn có một hồ nước, chung quanh công viên là một khu vực lõi cảnh quan có các công trình dịch vụ như trường học, siêu thị, trung tâm y tế, dọc theo công viên là biệt thự cao cấp và căn hộ. Khu nhà ở, chủ yếu là nhà biệt thự liên kế bao bọc khu lõi trọng điểm, khiên khu trung tâm trở thành một công viên trọng tâm tập trung mọi điểm, là khu công cộng và mang tính độc đáo riêng dành cho khu dân cư trong đô thị. Tiếp nối các ý tưởng truyền thống, các khu vực nhà ở được nhóm thành 5 khu theo thuyết ngũ hành với năm yếu tố Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ để tạo ra một sự cân bằng trong khu đô thị.

Mở bán nhà phố thủ thiêm dragon Condominium

Theo ngoại hình, biệt thự khu thành thị xanh Dragon City Park có quy mô khoảng trống 783.084m2 tại xã Hoà Liên, huyện Hoà Vang và phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Khu đô thị Dragon City Park có phía Tây Bắc giáp khu dân cư phía Nam đường Nguyễn Tất Thành nối dài, phía Tây Nam giáp khu di tích lịch sử Đồi Trung Sơn, phía Đông Bắc giáp khu tỉnh thành Hoà Hiệp 3 và phía Đông Nam giáp mương thoát nước và vệt cây xanh cách ly rộng 65m.

chung cư Thủ Thiêm Dragon
Đây là dự án được giới đầu tư kiểm tra là căn hộ biệt thự tốt và chất lượng nhất phát hành trong quý 2 năm 2017, với nhiều mức giá phù hợp với thu nhập cũng như thỏa mãn mọi điều kiện của một khu căn hộ cao cấp 5 sao.

Tọa lạc trên khuôn viên đẹp nhất Quận 2, có diện tích lên tới: 5.163m2. Gồm 2 tháp với 333 dự án (249 chung cư và 34 căn officetel).

Với các tiện ích: Bến du thuyền (Chưa nơi nào có được), hồ bơi, quảng trường, khu vui chơi trẻ nhỏ, công viên rộng thoáng mát, vườn thú, đài phun nước, khu câu cá, khu BBQ, siêu thị, GYM, dịch vụ Spa….

Mật độ XD chỉ chiếm từ 50-60% tổng thể tích.


căn hộ này do doanh nghiệp CP Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng làm chủ đầu tư, có thể tích 78,3ha, được UBND thành phố duyệt y quy hoạch Xem tiếp vào ngày 28-11-2011 và Công ty đã hoàn tất bổn phận tài chính 230 tỷ đồng từ năm 2009. Nhưng đến nay, biệt thự vẫn chưa bắt tay thi công được do chỉ mới giải tỏa rải rác được một nửa thể tích. Trong khi đó, khu vực dân cư bị ngập úng cần giải tỏa sớm thì chưa giải tỏa, gây bức xúc cho người dân.

UBND TP vừa ban hành văn bản đề xuất Bộ xây dựng có quan điểm tương tác đến ưng ý đầu tư theo đúng lề luật đối với 2 chung cư: Khu thành phố xanh Dragon City Park có quy mô khoảng trống 78,3084ha và biệt thự Khu tỉnh thành xanh Bàu Tràm Lakeside có dung tích 46,019ha, cùng do Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

 

thu thiem dragon


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét