Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Điểm gì chưa tốt ở đất nền masteri an phú

giá bán nhà phố masteri an phu



HT TIỆN ÍCH lý tưởng VƯỢT TRỘI NGAY TẠI căn hộ MASTERI AN PHÚ

biệt thự cao cấp Masteri An Phú – nhà đất không chỉ đơn giản là nơi ngơi nghỉ mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không Một Số thế, Bất Động Sản còn nỗ lực Nên đáp ứng cho công việc của bạn. chung cư Masteri An Phú Quận 2 được đánh giá là sự lựa Lấy bậc nhất thỏa mãn một đôi nhu cầu trên của bạn.

riêng biệt Môi Trường Sống nội khu tại Dự án dự án Masteri An Phú Quận 2, Quận 2

Căn Hộ MASTERI AN PHÚ Thế Giới kế bên SỐNG XANH NẰM NGAY trọng tâm Hành Chính THẢO ĐIỀN

dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 một biệt thự đi đầu về cá tính mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án biệt thự cao cấp, Hoàn Mỹ thừa hưởng được tất cả Một Số Không Gia Sống ngoại khu tại khu bên cạnh khu vực Thảo Điền . Ngoài ra Người Ở Đây tại đây còn được tận hưởng chuỗi Tiện Ích nổi bật khác tại đây : Trung Tâm Mua Sắm , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem đến cho bạn một thời kì lý tưởng nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 Môi Trường Sống sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà dự án Masteri An Phú mang lại sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gđ bao gồm: Công Viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… dùng cho Các nhu cầu thư giãn và giải trí.

Khu vực hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế ngay tại căn hộ Masteri An Phú Quận 2

Bạn mỏi mệt với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một thể tích xanh giữa TP? biệt thự Căn Hộ Cao cấp Masteri An Phú Quận 2 sẽ giúp bạn làm điều đó, căn hộ căn hộ Masteri An Phú Quận 2 có Kết Nối 76% Môi Trường xanh (trong tổng Bề Ngang hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong sạch và thoáng đãng.

chung cư CAO CẤP MASTERI AN PHÚ Điều Kiên quanh đó SỐNG XANH NẰM NGAY Nơi Đông Đúc THẢO ĐIỀN

Dự án căn hộ Cao cấp Masteri An Phú Quận 2 một dự án đi đầu về thời trang mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là chung cư căn hộ cao cấp, Sang Trọng thừa hưởng được Các Môi Trường Sống ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . Mặt khác Người Sinh Sống tại đây còn được tận hưởng chuỗi Tiện Ích nổi bật khác tại đây : trọng điểm Thương Mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang đến cho bạn một thời gian tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đây

 

masteri an phú




GIÁ CẢ VÀ CHƯƠNG TRÌNH tính sổ biệt thự CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

– Giá gốc tổ chức Đứng Ra Đầu Tư chỉ 1.5 tỷ.

– Góp Tiền linh hoạt cho mọi người mua: Trả chậm trong vòng 18 tháng. tuy nhiên doanh nghiệp Tài Chính Techcombank hỗ trợ vay Đến 80% với Lãi Suất 9,99% trong 3 năm trước tiên.

– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống thiết bị vệ sinh toàn bộ, cửa kính cường lực…

chung cư Cao cấp Masteri An Phú dự án mới nhất của Thảo Điền Investment sẽ được chính thức công bố giao tiếp vào tháng 10 này. Đây sẽ là khu Phức Hợp gồm có biệt thự ở cao cấp , Địa Điểm Mua Bán, trọng tâm tiêu khiển tại Mật Độ Đông Dân Cư quận 2, Đô Thị Lớn Phía Nam.

VỊ TRÍ Dự án MASTERI AN PHÚ

mang một vị trí rất đắc địa khu Masteri An Phú nằm ngay tại mặt tiền xa lộ Hà Nội, phường Án Phú Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề đó là trọng điểm Thương Mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu vực phía đông thành phố. Hơn thế nữa Dự án còn kết nối trực tiếp với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – suối Tiên. Ở phía sau là khu biệt vi la Thảo Điền được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn
Tại đây các bạn có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với hệt hống Giao Thông mạch máu của thành phố
-khi chỉ mất có vỏn vẹn 7 phút để vào trọng điểm quận 1
-Mất 17 phút tới trọng điểm quận 7 và trường bay Tân Sơn Nhất
-Tới thành phố Biên Hòa 30 phút
-Sang thành phố Bình Dương 40 phút
-Đi Vũng Tàu mất 1h20 phút

Ưu điểm nhà phố masteri an phu

căn hộ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ GÂY SỐT GIỚI Rót Vốn Sinh Lời

Tiếp nối thành công sau 3 căn hộ Masteri Thảo Điền quận 2, M – One quận 7 và biệt thự Millennium Bến Vân Đồn quận 4 toàn bộ số biệt thự đã có chủ đem đến giá trị dư lời cao cho người Đầu Tư.

Trong tháng 10/2016 Đến, đơn vị Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư Thảo Điền Investment chính thức phát hành Dự án dự án Masteri An Phú Quận 2. Đây hứa sẽ là một trong Những Nhà Ở điển hình nhất ở khu Đông trọng điểm Kinh Tế Miền Nam nằm trong phân khúc dự án cao cấp.

căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2 mang Đến cho Người chú ý biệt thự một cuộc sống mới, cuộc sống Sang Trọng khi căn hộ tập kết đầy đủ Một Số Không Gia Sống cao cấp, Quy Hoạch không để nào thuận tiện hơn, Căn Hộ chính là cửa ngõ vào trọng điểm Hành Chính thành phố của cả nước.

Giá Bán Dự kiến : 30-35 Triệu/m2 (chưa bao gồm VAT)

>>> Qúy khách hãy đăng ký Form bên dưới để có thể nhận thông tin và bảng giá Tham khảo sớm nhất và có thời cơ nhận được Các Lợi Ích chiết khấu trong đợt mở bán thứ 1 ( số lượng có hạn)

Nằm ở Mật Độ Đông Dân Cư quận 2, mặt tiền đườn Xa Lộ Hà Nội chỉ cách quận 1 chưa đầy 5 phút đi xe.

Có nhiều tiên ích bên trong Dự án như trọng điểm Thương Mại Vincom Thảo Điền, Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn Quốc tế, Nơi Không Khí trong lành rộng lớn, khu giải trí của con nít……

Gần nhà ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1.

Với gần 70% Kích Cỡ là Điều Kiên bên cạnh xanh: Khu Cây Xanh, hồ điều hòa cảnh quan, lối đi dạo…

Tầm nhìn cực hấp dẫn nhất là quang cảnh về đêm.

dự án có Kiến Trúc đương đại và nhiều theo cá tính Châu Âu

Có nhiều mẫu căn với nhiều Kích Cỡ để Người lưu ý Căn Hộ Chọn lựa

Quy mô Căn Hộ 700 căn

Đại Lộ nội bộ khu chung cư đã hoàn thiện và rất thông thoáng

Chốt an ninh yểm hộ khu dự án 24/24

Quy Mô căn hộ

Tên biệt thự: Master An Phú

Vị Trí: Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2

Chủ Đầu Tư: Thảo Điền Investment

Tổng khoảng trống: 10,000m2

Mật Độ xây dựng: Khối Đế 40% – Khối Tháp 30%

Quy Mô: 2 Tầng Hầm, 3 Tầng giao thiệp Cung Cầu, cao 43 tầng

Nhà Thầu Thi Công: Coteccons

nhà băng Bảo Lãnh: Techcombank

Khởi Công: Quý IV – 2016

Dự kiến Bàn Giao: Quý IV-2018

Quy Hoạch “Vàng”

chung cư dự án Cao cấp Masteri An Phú có Vị Trí địa lý cực Cuốn Hút, khi nằm ở mặt tiền Xa Lộ HN – phía Đông hướng về ngã 3 Vũng Tàu – hướng Tây là cầu Hcm trục liên lạc chính để đi vào trọng tâm Hành Chính thành phố.

Từ chung cư biệt thự Masteri An Phú Quận 2 dễ dàng Kết Nối trực tiếp với hệ thống Đại Lộ huyết quản và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến Đường sắt thành phố Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gđ chỉ mất 5 phút vào Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 và Các quận lân cận.Cách sông Hcm 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Thế Giới xung quanh sống thoáng đạt với nắng gió khi không.

Môi Trường Sống biệt thự

Nằm ngay bên trong khu thành phố mới của quận 2, với cảnh quan kế bên Đẹp và tầm nhìn thông thoáng, quan sát được nhiều cảnh Quyến Rũ trong thành phố và đặc trưng là có thể tận hưởng không khí trong lành từ Sông Tp. Hcm. Bao quanh biệt thự là Khu Cây Xanh cây xanh, tiện cho việc luyện Công Ty dục hít thở không khí trong sạch.

Bên trong chung cư gồm Những Môi Trường Sống An Toàn và Sang Trọng như: trọng tâm Mua Sắm hàng hiệu – phòng tập gym & Yoga – caffee – và nhiều thứ khác….Gần đó là Khu Mua Sắm Vincom Thảo Điền


TỔNG QUAN chung cư Căn Hộ MASTERI AN PHÚ

– Chủ đầu tư: Tập Thể CP Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền (Thảo Điền Investment)

– Quy Hoạch Dự án: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, Tp.Hcm

– Tên căn hộ: Chung Cư Masteri An Phú

– Tổng Độ Rộng căn hộ: 10.000m2

– Bề Ngang sàn buil: Hơn 89.964 M Vuông

– Nhà thầu xây dựng: CotecCons

– Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29%

– Mật độ cây xanh, Đại Lộ dạo bộ: Hơn 60%

– Quy mô: chung cư Masteri An Phú Quận 2 gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:

+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe

+ Tầng 1 – 3: trọng điểm Thương Mại, DV

+ Tầng 4 – 33: chung cư cao cấp từ 1 Tới 3 Pn

+ Tổng biệt thự: 900 biệt thự

– Loại hình đầu tư: Dự án cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse

– Không Gia Sống Căn Hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2: Khu Shopping, liên hệ Thức Ẳn Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….

– thời kì tạo: Quý 4/2016

– Dự kiến hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018

– loại hình với dự án: Vĩnh viễn, lâu dài

– Ngân Hàng bảo lãnh: Định Chế Vay Vốn TECHCOMBANK

căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Trong thời buổi Kinh Tế hiện nay, việc mang 1 chung cư để XD một mái ấm gia đình thực thụ của Nơi Định Cư Của quần chúng ngày một tăng cao. Nắm bắt được tình hình cần thiết này, Tập Thể cổ phần Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền đã xây dựng và ra mắt thêm một sự án Dự án cao cấp mới ở quận 2 với mong muốn đáp ứng nhu cầu của Khu Dân Ở xung quanh.

căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2 được tạo trên quy mô rất lớn, với Kiến Trúc An Toàn và đương đại nhưng lại có tổn phí rất khó khăn cùng theo là Các Ưu Đãi cực kỳ lớn cho quý Chủ Nhân tương lai. chung cư này hứa sẽ mang Tới cho Chủ Nhân mai sau một trải nghiệm chưa từng có về loại dự án cao cấp hiện nay.

biệt thự cao cấp Masteri An Phú với mặt tiền 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, thành phố Lớn Phía Nam. Với Vị Trí đại lý cực Cuốn Hút gần trục liên lạc chính để đi vào Trung Tâm Hành Chính TP, với quan cảnh cực Cuốn Hút vào rất nhiều Không Gia Sống quanh đó căn hộ biệt thự Cao cấp Masteri An Phú là một trong Một Số biệt thự cao cấp đáng Chọn nhất hiện nay.

Phone Ngay Để Xem Nhà Mẫu Và Đặt Chọn căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2

NỘI THẤT TINH TẾ VÀ HOÀN MỸ TRONG Căn Hộ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Được nghiên cứu chu đáo, Nội Thất của Các dự án Masteri An Phú Quận 2 đem lại Điều Kiên bên cạnh tốt nhất cho chủ nhân với Một Số khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Tp.Hcm. Mọi đều có tác dụng mang Kết Nối sự no đủ về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người nhà sống trong Chung Cư.

Độ Rộng dự án từ 48 – 92m2:

+ Dự án 1 phòng ngủ: 45- 52m2.

+ Chung Cư 2 phòng ngủ: 59- 72m2.

+ dự án 3 phòng ngủ: 86 -92m2.

Dự án Cao cấp Masteri An Phú có nhiều hướng View: Hồ bơi, hồ cảnh quang, khu biệt thự Thảo Điền, Nơi Mua Đồ, sông Sài Gòn rất hấp dẫn.

biệt thự Chung Cư Cao cấp Masteri An Phú được Nội Thất theo cá tính Hoàn Mỹ, tinh tế và thứ hạng. Những phòng của dự án được tính toán rất kỹ lưỡng về công năng và được xếp đặt hợp lý. một đôi phòng chính của Các Một Số căn hộ đều đón được ánh sáng và gió ngẫu nhiên.

Pn với Một Vài Gam màu thanh lịch, kết hợp tạo cảm giác rét mướt

Không Các vậy, từ cửa sổ của Một Vài Căn Hộ, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra Một Số hướng Đẹp của TP như sông Hcm, Mật Độ Đông Dân Cư Quận 1.

đặc thù, Nội Thất linh hoạt tại căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2 có thể ghép nối hai chung cư với nhau tạo Độ Rộng lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách Chọn nhà, từ người đơn thân, Các cặp đôi mới cưới Đến Các gia đình có nhiều thế hệ chung sống

View nhìn tuyệt hấp dẫn từ Penthouse Căn Hộ Masteri An Phú về trọng tâm Hành Chính Tp.Hcm biệt thự Masteri An Phú là nơi hoàn hảo để Các thương lái, Các người thành đạt tận hưởng

và lưu ý làm nơi để an cư cho gđ mình.

KHÁI QUÁT chung cư MASTERI AN PHÚ

Chung Cư Masteri An Phú đang được đánh giá là dự án biệt thự có quỹ đất buil lớn nhất khu vực quận 2 hiện nay, dự án sẽ giải quyết được một lượng nhu cầu lớn cho Nơi Mua Bán về biệt thự và Đất Và Nhà Ở.

– Chủ đầu tư: Tập Thể CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)

– Quy Hoạch biệt thự: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hcm

– Tên chung cư: chung cư biệt thự Cao cấp Masteri An Phú

– Tổng Kích Cỡ biệt thự: 10.000m2

– Kích Cỡ sàn tạo: Hơn 89.964 Mét Vuông

– Nhà thầu xây dựng: CotecCons

– Mật độ XD toàn khu: Chỉ 29%

– Mật độ cây xanh, Đường dạo bộ: Hơn 60%

– Quy mô: Căn Hộ Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:

+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe

+ Tầng 1 – 3: Khu Shopping, dịch vụ

+ Tầng 4 – 33: Căn Hộ cao cấp từ 1 Tới 3 Pn

+ Tổng Căn Hộ: 900 biệt thự

– Loại hình đầu tư: chung cư cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse

– Tiện Ích biệt thự Cao cấp Masteri An Phú: Khu Mua Sắm, Chợ Thực Phẩm Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….

– thời gian xây dựng: Quý 4/2016

– dự định hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018

– loại hình có chung cư: Vĩnh viễn, lâu dài

– Định Chế Vay Vốn bảo lãnh: Định Chế Vay Vốn TECHCOMBANK

dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 được Đầu Tư bởi Thảo Điền Investment với sự tài trợ tiền nong chính thức từ đơn vị Tài Chính Techcombank. bên cạnh đó, khu Tttm của chung cư được sự Bỏ Vốn Sinh Lãi của đơn vị Chịu nghĩa vụ Đầu Tư rất uy tín trên Nơi Mua Bán Địa Ốc là Vingroup.

Tiếp nối sự thành công vang dội của dòng nhãn hàng Masteri: Masteri Thảo Điền, M one quận 7, Millennium Masteri… chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho phát hành thị trường nhà đất căn hộ Masteri An Phú với đầy tiềm năng PT trong tương lai không phải thua kém các chung cư cao cấp trước đó

Với vị trí tuyệt đẹp, hệ thống tiện ích, dịch vụ và chủ đầu tư uy tín thì Dự án Masteri An Phú hẹn sẽ mang Đến cho quý các bạn một dòng chung cư cao cấp, sang trọng và một cơ hội đầu tư quyến rũ ngay tại Trung Tâm quận 2.

QUY HOẠCH VÀ VỊ TRÍ biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Cũng giống như biệt thự Masteri Thảo điền đã từng bắt đầu rất thành công, Dự án Cao cấp Masteri An Phú cũng có một vị thế chiến lược vô cùng Như Vàng ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, thành phố. Hồ Chí Minh. Liên Kế Dự án căn hộ Cao cấp Masteri An Phú là trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông thành phố Lớn Phía Nam, được Tới trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông trọng điểm KT MN.

Sơ đồ Quy Hoạch và liên kết Đường tại biệt thự Masteri An Phú Quận 2, Quận 2

chung cư Chung Cư Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, Tp. Hcm. Một trong một đôi khu vực Ngay Cạnh Trung Tâm Hành Chính được bao quanh bởi một cộng đồng Người Dân văn minh và An Toàn, nơi tập hợp nhiều Công Trình buil cơ sở Đường lớn nhỏ đặc thù là Những căn hộ căn hộ cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Sát Ngay căn hộ Chung Cư Masteri An Phú Quận 2 là trọng điểm Mua Sắm Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Trung Tâm KT Miền Nam, được Kết Nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Tp. Hcm.

chung cư cao cấp Masteri An Phú Quận 2 nằm ngay nhà Ga số 7 của tuyến Metro số 1 “Bến Thành – Suối Tiên”

chung cư Masteri An Phú Quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến tàu điện Metro đã là hình ảnh đặc thù tại Một Số nước phát triển của phương Tây, hình ảnh này đã trở phấn đấu thân thuộc với Dân Cư tại Các nước PT. do vậy, khi sang Nội Địa, Những căn hộ có tuyến Metro chạy ngang sẽ là Các điểm dừng thu hút – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, Pháp Chế Đất Và Nhà Ở vào ngày 1/7/2015 – việc duyệt luật lệ Làm Việc cho phép cá nhân người hoặc Công Đoàn nước ngoài được Chọn Chung Cư, nhà tại Nội Địa đã giúp cho Nơi Mua Bán Địa Ốc ấm hơn sau một thời kì đóng băng đã khá lâu. Cũng chính bởi thế, Các Chung Cư nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được Một Số chuyên gia, giới Bỏ Vốn Sinh Lãi đều được đánh giá là dự án “đặc trưng chú ý”, bởi vì lôi kéo hầu hết người dùng.

hệ thống TIỆN ÍCH xuất sắc nổi bật

Dự án Masteri An Phú không chỉ đơn giản là nơi đáp những nhu cầu công việc cũng như nghỉ ngơi mà nó còn là nơi nạp lại nguồn năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự tuyển lựa bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên khi HT tiện ích tại đây vô cùng VƯỢT TRỘI và HOÀN HẢO.
Hơn 90 tiện ích sống cao cấp trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú đem đến hứa hẹn sẽ phụ vụ gần như nhu cầu của mọi hộ gia đình như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, khuân viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí…

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO biệt thự CAO CẤP MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Vị Trí tạo Cần giá trị Đất Và Nhà Ở

“Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” Tọa lạc dự án nằm ngay trên Xa Lộ HN cách Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 chỉ vài phút di chuyển. Sống gần Trung Tâm Hành Chính, người ta dễ dàng tiếp cận với Một Vài tiện nghi cuộc sống như trọng tâm Mua Sắm, y khoa, giáo dục, văn hóa, vui chơi, tiêu khiển rộng rãi và Sang Trọng.

tổ chức Chịu nghĩa vụ Đầu Tư uy tín

Được xem là sự kết hợp của Các doanh nghiệp tiếng tăm nhất Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment – Nhà thầu buil Coteccons và Định Chế Vay Vốn Techcombank bảo lãnh đảm bảo sự an tâm tuyệt đối của quý khách Nhà khi quyết định Chọn.

Cam kết từ Chủ Đầu Tư bàn giao biệt thự Có Phải Trạng Thái

Chất bạn lường bàn giao tốt như cam kết

Giá trị Sang Trọng và thời cơ Bỏ Vốn Sinh Lãi từ biệt thự

Sự lựa Lấy HOÀN HẢO từ thiết kế Nội Thất Đến ý nghĩa và vận hành của dòng Căn Hộ cao cấp Dự án Căn Hộ Cao cấp Masteri An Phú Quận 2. Do nhu cầu biệt thự cao cấp cao nhưng hiếm có mặt hàng nào có thể đáp ứng được rẻ nghĩa dòng SP cao cấp.

Nơi Mua Bán Đất Và Nhà Ở đang dần nóng lên với việc với Vị Trí “vàng” thì đây sẽ là biệt thự đem lại giá trị không một đôi ở thời khắc ngày nay và cho cả tương lai.

Giá đợt mở bán đầu tiên Điều Kiện Thuận Lơi

Giá dự định mở bán trong đợt 1 động dao từ 30-35tr/m2 đây là giá thành tốt nhất khu vực quanh đó chung cư mang đến cơ hội Bỏ Vốn Sinh Lãi cao.

báo giá căn hộ Millennium Nguồn hiện đang san sớt. Quý Người Quan Tâm biệt thự vui lòng đăng ký ở Form để nhận được bảng giá sớm nhất.

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Các Căn Hộ tại Masteri An Phú được nghiên cứu chu đáo trong khâu bề ngoài nhằm đem đến cho quy khách một khoảng trống sông tốt nhất với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng tầm mắt về phía con sông Sài Gòn thơ mộng cùng toàn cảnh Trung Tâm quận 1

Thông điệp mà chủ đầu tư SSG muốn gửi gắm tới các chủ nhân dự án là sự giàu có, sự yêu đời, tinh thần hứng khởi cho mọi người trong gđ

Các Căn Hộ với rộng rãi diện tích từ 48 – 92m2 mang tới nhiều sự lựa chọn cho các bạn
-dự án 1 phòng ngủ 45 – 52m2
-dự án 2 phòng ngủ 59 – 72m2
-dự án 3 phòng ngủ 86 – 92m2

Đặc biệt tại khu dự án Masteri An Phú có sự linh hoạt trong ngoại hình hoàn toàn có thể gép nối 2 biệt thự tạo nên một khoảng trống đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của những có nhiều thế hệ chung sống hay các cặp đôi mới cưới.

ĐIỂM thu hút CỦA căn hộ MASTERI AN PHÚ
-Sự kết hợp giữa nhưung tăm tiếng lớn trong nước là chủ đầu tư Thảo Điền Investent, nhà thầu XD Conteccons và sự bảo lãnh của Ngân Hàng Techcombank
-Vị trí đắc địa cùng tiềm năng lớn của Dự án mang đến trong tương lai
-bề ngoài đương đại, sang trọng thứ hạng theo thời trang Châu Âu
-Tiện ích rộng rãi hiện đại và thứ hạng
-diện tích xanh lớn bảo đảm sức khỏe cho mọi cư dân
-Cộng đồng dân cư kết đoàn

GIÁ BÁN CÙNG CHẾ ĐỘ THANH TOÁN Căn Hộ TẠI MASTERI AN PHÚ

-dự định giá bán chủ đầu tư đưa ra là 30 – 35 triệu/m2
-Chế độ THANH TOÁN rất linh hoạt tạo điền kiện tốt nhất cho mọi khách hàng:
+trả chậm trong vòng 18 tháng
+nhà băng Techcombank sẽ có hỗ trợ vay 80% tổng giá trị chung cư, với lãi suất 9.99% trong 3 tháng thứ nhất
-dự án hoàn thiện khi bao gồm cả: cửa kinh cường lực, sàn gỗ, hệ thống vật dụng vệ sinh…

biệt thự biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2 SP MANG thương hiệu MASTERI
Tiếp nối chuỗi thành công vang danh từ Các dự án mang nhãn hàng Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp Kết Nối đây vào tháng 9/2016 Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho phát hành Thị Trường dự án cao cấp Masteri An Phú.

Với Quy Hoạch Phong Thủy Cực Vượng, Chủ Đầu Tư uy tín cùng với hàng loạt hệ thống Không Gia Sống, dịch vụ nội và ngoại khu VƯỢT TRỘI thì Căn Hộ Masteri An Phú hẹn sẽ đem lại cho quý Chủ Nhân mai sau một dòng chung cư cao cấp, Sang Trọng và một thời cơ Đầu Tư Đẹp ngay tại Trung Tâm Hành Chính quận 2.

Sơ Bộ 2 tòa tháp đôi Dự án biệt thự Masteri An Phú

Sau khi lưu ý biệt thự Masteri Thảo Điền, khách hàng Nhà đều có chung một nhận định là biệt thự Masteri An Phú Quận 2 chuẩn bị công bố Thị trường vào tháng 9 Tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét