Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

lắp đặt báo giá cổng xếp

lắp đặt cổng xếp


https://t.co/3ge5iGQRXd

 

cổng xếp inox



Cổng xếp inox là gì?
Đây là loại cổng xếp tự động loại lớn được làm từ inox, chiều cao và độ dài tùy chọn theo nhu cầu mặt bằng của tổ chức, điều khiển tự động bằng remote hoặc đẩy tay. Nhìn qua, chúng ta có thể thấy kiểu dáng cổng xếp như hàng rào bảo hộ. Cổng xếp inox vận chuyển co giãn và trượt trên một đường ray, khi thu gọn giúp tiện tặn khoảng trống hơn so với loại cửa cổng truyền thống. Tại Công ty TNHH Hồng Môn, cổng xếp inox được chế tạo từ inox cao cấp 304, trong suốt công đoạn hoạt động, cổng xếp inox được bảo trì thường xuyên nhằm đảm bảo không xảy ra bất kỳ trở ngại nào cho đơn vị.

ưu điểm chung của cổng xếp inox?
- Cổng xếp này được làm từ inox nên độ bền cao và chống chịu được nhiều loại thời tiết.
Inox có độ sáng bóng đặc trưng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho cổng xếp.
- Hình thể lớn và chắc chắn, độ dài tùy thích có thể lên đến chục, hàng trăm mét
- Tính an toàn cao do được thiết bị toàn bộ các HT điện tự động và HT báo động dựa theo xu hướng mới nhất.
- Cổng xếp inox được điều khiển bằng remote giúp giảm bớt được sức lao động của con người.

Đặc tính riêng của cổng xếp inox Hồng Môn?
- Cổng xếp inox Hồng Môn bảo đảm sử dụng loại inox 304 tốt nhất, giúp tuổi thọ kéo dài đến hàng chục năm.
- dùng điện áp nhỏ, tăng tính an toàn.
- Các Xem thêm mối ghép nhựa, đều được sử dụng loại nhựa cao su chuyên dụng trong ngành công nghiệp chế tác máy bay, siêu bền.
- bên cạnh đó, do Hồng Môn có hàng ngũ nghiên cứu hùng mạnh tại tổng doanh nghiệp ở Thâm Quyến - Trung Quốc, luôn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, tăng tính năng thực dụng cho mọi SP của mình, nhằm đáp ứng được những các nhu cầu của từng quý khách.
- chúng ta chế tạo các loại cổng xếp inox hình dạng đa dạng, hệ thống báo động bằng cảm ứng hồng ngoại hiện đại, HT khóa li hợp giúp nhẹ nhàng đẩy cổng trong nếu mất điện, hệ thống hiển thị tùy chọn tại màn hình hiển thị, có thể cài đặt theo đề nghị từng người mua.


Vậy là bạn cũng đã biết được "Cổng xếp inox có những điểm mạnh gì?" khiến nhiều công ty đáng tin và lựa chọn rồi, có phải không?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét