Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

hài ,phong cách xả stress của giới trẻ

minh -phong cách xả stress của giới trẻ



Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm mới đây, càng có nhiều bạn teen đắm chìm trong những lời phán đoán của chiêm tinh học, đê mê sống theo những lá bài Taros. không thể chứng minh là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, tâm linh cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang để ý mang phần nhiều vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm nhiều người trẻ quan tâm hơn tới khía cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. Ngoài ra, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm nét linh tính vơi đi, chỉ còn lại chất giải trí rất hấp dẫn với thanh niên.

Bài viết trên đây chỉ dừng ở phạm vi những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên ý kiến cá nhân và không đi sâu phân tích điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc thù, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang thuộc tính Nguồn, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời kỹ thuật

Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu giải trí mới có mặt trên thị trường và đang ngày vững mạnh.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm PT, họ trở thành top những Web tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. số đông bạn teen dành thời gian lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. Dường như ảnh chế đang là vật liệu tuyệt vời cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn tinh thần cho fan ngưỡng mộ. Tuy vậy, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Gọi di động. Đa phần Anh chị nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc công nghệ số với những thuật toán sáng dạ giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà đàn bà châu Á rất thích. Lẽ cố nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện nay, tính tương hỗ này khiến trào lưu “pose ảnh” càng phổ thông hơn bao giờ hết.

tuy nhiên, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong bạn teen Việt tính từ thời điểm vài năm nay.

hài hước là một Video chuyên chế ảnh và video khôi hài rất nức danh hiện nay. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhối" của mình trên trang bằng cách đăng kí một account. Web còn có sự tương tác cho phép bạn bình luận, miêu tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc bít tất tay và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những giây khắc thư giản thoải mái nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những trang web theo dạng hình ảnh video hí hước mới nhất và được phù hợp cũng như có nhiều người xem nhất hiện thời.

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
Thông tin trên Facebook có sức hấp dẫn gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, Đặc biệt là với thanh niên. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc phấn đấu thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến cho “con nghiện” ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm khẳng định hầu hết người mua Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một chừng độ nhất định. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tư lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết giao với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” thông báo cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi mặc sức chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% các bạn chỉ đơn giản lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có đầy đủ Các: tin sốt dẻo, bạn bè, nơi mô tả bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với thanh niên.

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến thiên hướng tiêu khiển ở tuổi teen, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời kì trên thứ di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi chứng minh họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi di chuyển trong thời gian dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone không tính 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic đàm đạo Bạn dùng smartphone để làm gì?, toàn bộ đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng thi thoảng lấy Zalo ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ không hề quy chụp khi chứng minh hầu hết những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay hơn nữa, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng thêu dệt cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” bộc bạch. Bấy lâu nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các ứng dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
hiện tại, dù cuộc sống có nhộn nhịp và giàu màu sắc đến đâu, phần lớn giới trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc trưng, khi rào cản kỹ thuật số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy mặc sức lan rộng và định hình nên những xu hướng tiêu khiển rất phong phú khó ai cưỡng lại được.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét