Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tiện ích nhà phố vincity quan 9

Lý do nên mua biệt thự vincity quan 9



thông báo chung cư VINCITY – chung cư giá thấp VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ phát triển đồng thời, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn số đông người có thu nhập cao. cho nên tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên chi chúng ta sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có đông đảo ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng dự cùng tôi hỗ trợ người mua. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó người dùng sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ quý khách nhà.

Ông có chứng minh SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước song chúng ta mong muốn phân phối những dự án giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính nết sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thành thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Nguồn ( liên tưởng ngay với tôi để nhận ngay giá chính thức ).

 

gia ban vincity quan 9



Giới thiệu đất nền vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ XD khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin ngay thức thì làm xôn xang dư luận, được số đông người dân quan hoài. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc bàn bạc với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Chủ đầu tư căn hộ vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hay mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ phân vân về cơ hội mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan trọng của chuyên gia tư vấn sàn giao dịch BĐS Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các dự án, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
dung tích căn hộ: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông đa số chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các dự án trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có hầu hết và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trổi nhất thúc đẩy tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
thời khắc bàn giao biệt thự: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người dùng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Điểm đặc biệt căn hộ vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh ma với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần buil giang san.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng vững bền, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố gắng không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các thị thành lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên ý thức tăng trưởng vững bền và giỏi, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp tăng trưởng với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (HT dự án và biệt thự DV thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Điểm gì chưa tốt ở dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hợp đến với đa số khách hàng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố phát hành thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

Vincgroup khai triển dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, khoảng trống nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét