Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Những để ý khi dùng chữ ký số fpt ca

Những chú ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế


 

 

 

fpt ca



Bảo quản chu đáo đồ vật ký số USB Token, bảo mật các thông báo ảnh hưởng đến việc ký số của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa

Khi doanh nghiệp, cá nhân có đổi thay về thông báo chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để tôi đổi thay thông báo trên hệ thống.

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi hạn vận sử dụng kết thúc. công ty có thể shop với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. công ty, cá nhân có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi điện thoại tới tổng đài chữ ký số để chính xác chuyển khoản.

Không sử dụng một USB Token cho 2 tổ chức, đơn vị mặc dầu cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của đơn vị. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. do vậy các công ty khác nhau phải dùng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

Nên đặt mật khẩu dễ nhỡ và lưu Password vào một file để đề phòng các ví như quên mật khẩu. Khi sai MK quá 3 lần thiết bị số sẽ bị khóa, khi đó cần liên lạc ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại trang bị

TAG: Người dùng chú ý khi SD chữ ký số trong giao dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét