Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Phương thức thanh toán biệt thự khải hoàn land

Ưu đãi lớn chung cư khải hoàn land



Đánh giá căn hộ cao cấp khải hoàn land

Thống kê mới nhất của Bộ XD, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao dịch BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, đầy đủ các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo hình thức trả lương + hoa hồng. Tùy vào quy mô tổ chức, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng dao động từ 2-5% giá trị sản phẩm BĐS mà nhân viên bán được.

Các sàn giao du lớn và danh tiếng như phồn thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng áp dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả ước chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một nhân viên môi giới khẳng định. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới đốn đến từ hoả hồng. thí dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được sản phẩm nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao tế truyền thống, Khải Hoàn Land vừa rồi khai sinh hình thức 70/30. tức thị viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% mặt hàng bán được, doanh nghiệp chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 dự án là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, thỉnh thoảng lên đến hàng nghìn người.

 

khải hoàn land



Các căn hộ đã tham gia
Tại TPHCM:
Các dự án thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
chung cư Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
dự án Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
biệt thự Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
dự án An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
biệt thự Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
biệt thự Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
chung cư An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
dự án Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
chung cư OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex hợp tác đầu tư
Khu dự án Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các dự án BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu Căn hộ Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

công đoạn hình thành và phát triển:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tham mưu, quản lý, tiếp thị và môi giới nhà đất. chúng ta kiêu hãnh là một trong những doanh nghiệp có uy tín phân phối các DV BĐS tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tư vấn, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng ta hiểu rằng sự ưng của quý khách chính là chi tiết quan yếu nhất đem đến thành công cho tôi nên khẩu hiệu của chúng ta là: "UY TÍN - nồng nhiệt - tác dụng" .

Các các bạn đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao thiệp bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng ý với thời trang làm việc nhiều năm kinh nghiệm, công dụng, tận tình và rất có trách nhiệm của Khải Hoàn Land.

Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - tăng trưởng chung cư, tham vấn đầu tư, bề ngoài nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý của cải nợ, quản lý nhà đất, môi giới BĐS, phân phối và tiếp thị biệt thự.

Phương thức thanh toán đất nền khải hoàn land

Tổng Giám đốc doanh nghiệp cổ phần DV BĐS Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì quờ quạng đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người dùng cần lao do vậy mình không thể đánh giá là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những điểm mạnh và lỗi riêng. điểm mạnh là, nhân viên môi giới của đơn vị sẽ làm việc tích cực hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ ý nghĩa, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng trái lại, hình thức này cũng có một số lỗi là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người lao động, vì toàn bộ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe vận động, hay đôi lúc xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc mau chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành đơn vị Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cho thấy, chúng ta chẳng thể kiểm tra hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi doanh nghiệp sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. ngoài ra, theo quan điểm cá nhân của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không lựa chọn đơn vị này. “Tại sao mình phải chia cho tổ chức 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoa hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được SP nè rất thường ngày. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao tế khác phân tích.

mặt #, theo ông, với hình thức này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị luôn luôn biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì tổ chức sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó Xây dựng được HT viên chức môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của khách hàng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổ chức.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu người mua, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, thỏa mãn tối đa sự mong đợi của họ.

Tương lai dự án khai hoan land


Đọc tiếp: Mở bán nhà phố khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét